Đăng ký nhận tin tức mỗi ngày
Tìm kiếm
Tin có hình
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Đăng ký thành viên
Quên mật khẩu
Choáng váng với biệt thự nghìn tỷ bị bán giá `bèo`
Ngày đăng : 15-03-2012
Một căn biệt thự kiểu cổ đẹp như một cung điện mà chủ nhân của nó đã phải bỏ ra cả nghìn tỷ đồng để xây dựng nay đang được rao bán với giá chỉ còn một phần tư…
Choáng váng với biệt thự nghìn tỷ bị bán giá `bèo`
(Dân trí) - Một căn biệt thự kiểu cổ đẹp như một cung điện mà chủ nhân của nó đã phải bỏ ra cả nghìn tỷ đồng để xây dựng nay đang được rao bán với giá chỉ còn một phần tư…
Có biệt danh Champ d`Or, căn biệt thự tọa lạc cách trung tâm Dallas 40 phút xe chạy này đã khiến chủ nhân của nó mất 5 năm để lên kế hoạch, xây dựng và hoàn thiện. Được “thai nghén” bởi vợ chồng ông chủ của tập đoàn CellStar, bất kỳ ai cũng phải trầm trồ trước vẻ đặc biệt sang trọng của căn biệt thự này.

Với diện tích 4460m vuông, căn biệt thự được trang bị cả phòng xông hơi, sàn nhảy, rạp chiếu phim, bể bơi, sân tennis, khu chơi blowling trong nhà, 15 ga-ra, 2 thang máy và một khoảng sân rộng bao la đủ đón tiếp 450 khách. Để xây dựng, chủ nhân của nó đã phải bỏ ra 46 triệu USD (tương đương 966 tỷ đồng).

Đã có thời điểm tòa biệt thự được rao bán 72 triệu USD vậy nhưng khi khủng hoảng kinh tế bùng phát, giá đã giảm thê thảm xuống còn 35 triệu USD mà vẫn không có người mua. Nay chủ nhân của nó chấp thuận mang bán đấu giá với mức khởi điểm chỉ 10,3 triệu USD, bằng một phần tư chi phí xây dựng.

Một số hình ảnh về tòa biệt thự được rao bán “giá bèo”


Thảm trong nhà đều được sản xuất bởi hãng Chanel





Phòng xem phim có thiết kế sang trọng


Phòng khiêu vũ với sàn gỗ bóng loáng















Thanh Tùng
Theo Forbes

Tab tìm kiếm
Tin rao mới nhất
Hỗ trợ trực tuyến
Quảng cáo
SangNhuong.com