Đăng ký nhận tin tức mỗi ngày
Tìm kiếm
Tin có hình
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Đăng ký thành viên
Quên mật khẩu
Arsenal nguy cơ mất trắng Walcott
Ngày đăng : 11-04-2012
Việc gia hạn hợp đồng giữa Arsenal và tiền vệ người Anh đang đi vào bế tắc khi hai bên bất đồng về vấn đề tiền bạc.
Arsenal nguy cơ mất trắng Walcott

Việc gia hạn hợp đồng giữa Arsenal và tiền vệ người Anh đang đi vào bế tắc khi hai bên bất đồng về vấn đề tiền bạc.

Đội bóng thành London đang muốn Walcott ký tiếp vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm bởi bản hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Anh sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau.

Tuy nhiên việc đàm phán hợp đồng mới đã bị trì hoãn lại từ tháng 12 năm ngoái, lý do là Walcott muốn nhận thấy được vai trò của mình trong đội bóng cũng như kế hoạch trong tương lai của HLV Wenger. Thực tế lúc này, Walcott đang có khoảng thời gian tươi đẹp ở sân Emirates - nơi anh đang lĩnh mức lương 60 nghìn bảng một tuần.

Tiền vệ 23 tuổi chia vui sau pha ghi bàn vào lưới QPR hôm 31/3. Anh có thể ra đi vào mùa hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do khi hết hạn hợp đồng với Arsenal.

Walcott đang đóng một vai trò rất quan trọng trong đội hình của Arsenal. Anh đã ra sân từ đầu trong 29 trận trên tổng số 32 trận của Arsenal tại giải Ngoại hạng, là tay săn bàn số 2 của đội bóng mùa giải này với 10 bàn trên mọi mặt trận. Dù vậy, tương lai của cầu thủ này vẫn chưa có câu trả lời.

Trường hợp của Walcott lúc này khá giống với Samir Nasri vào năm ngoái. Khi đó tuyển thủ người Pháp cũng chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng trước khi anh tới với Manchester City. Chắc chắn ban lãnh đạo Arsenal không muốn lặp lại sai lầm với Walcott.

Nhưng mới đây, Giám đốc điều hành của Arsenal, Ivan Gazidis cho biết, đội bóng sẽ không trả quá mức lương 80 nghìn bảng một tuần cho Walcott. Trong khi đó cầu thủ gia nhập Arsenal từ năm 16 tuổi này lại chờ đợi mức lương khoảng 100 nghìn bảng một tuần.

Sự bất đồng này đang khiến Arsenal đứng trước nguy cơ mất đi cầu thủ chạy cánh tốt nhất của mình. Manchester City, Liverpool hay Chelsea là những đội bóng thừa khả năng đón nhận Walcott. Ngoài nước Anh, Juventus và một số đội bóng Tây Ban Nha cũng muốn có tiền vệ 23 tuổi.

HLV Arsene Wenger rất muốn giữ chân Walcott, luôn đánh giá anh là tài năng trẻ ưng ý nhất mà ông từng đưa về Arsenal sáu năm qua. “Dĩ nhiên là tôi muốn giữ những cầu thủ tốt nhất của mình. Walcott đã có tiến bộ vượt bậc trong mùa giải này, có thể nhận thấy điều đó qua sự hoàn thiện trong kỹ thuật, khả năng phối hợp với các đồng đội hay sự lạnh lùng trước khung thành đối phương của cậu ấy”, HLV Wenger nói.

Tuy nhiên khi nói về tương lai của Walcott, nhà cầm quân này lại tỏ ra khá bình thản: “Walcott không phải là cầu thủ duy nhất sắp hết hạn hợp đồng. Van Persie cũng là một cầu thủ tương tự, nhưng cậu ấy đã nói rằng cậu ấy sẽ chờ tới khi kết thúc mùa giải mới nói chuyện hợp đồng”.

Ngọc Hải
Tab tìm kiếm
Tin rao mới nhất
15-03
10-09
DT: 464m2
Giá: 110 Triệu / Tổng diện tích
28-03
DT: 48m2
Giá: 1 Tỷ 300 Triệu / Tổng diện tích
28-03
DT: 90m2
Giá: 1 Tỷ 300 Triệu / Tổng diện tích
28-03
DT: 100m2
Giá: 450 Triệu / Tổng diện tích
28-03
Hỗ trợ trực tuyến
Quảng cáo
SangNhuong.com